Đại lễ vu lan báo hiếu 2563 - 2019 tại chùa Giác Đạo- CH. Séc

29/08/2019 9:06
Vào ngày 9 tháng 7 năm Kỷ Hợi nhằm ngày 9 tháng 8 năm 2019, tại chùa Giác Đạo, Thành Phố Cheb, Cộng Hoà Séc long trọng tổ chức Đại lễ Vu Lan báo hiếu, bằng tất cả tâm thành, dâng lên cúng dường mười phương Tam bảo, đồng thời cũng nguyện đền báo thâm ân của cha mẹ hiện tiền hay đã quá vãng.

 

Thượng Toạ Thích Đồng Trí, ĐĐ Thích Viên Nghiêm, SC Thích Pháp Ngộ, SC Thích Pháp An hiện đang hoạt động Phật Giáo tại các nước trong cộng đồng Châu Âu chứng minh; cùng đến tham dự buổi lễ có ông Đoàn Thạch Cương Phó chủ tịch TTTM Asian Dragon, Bà Nguyễn Thị Thu Hương chủ tịch chi hội phụ nữ và các đạo tràng Phật Tử đến từ chùa Giác Minh, chùa Giác Tâm, chùa Giác Nguyện, chùa Pháp Hoa, cũng đã đồng đến tham dự và gửi hoa chúc mừng cho đại lễ. Trong phần đạo từ của chư tôn Đức chứng minh. TT Thích Đồng Trí đã chia sẻ những tấm gương hiếu thảo cũng như những lời dạy bảo về công ơn sinh thành, những bổn phận người con phải hoàn thành với cha mẹ như lời Đức Phật đã dạy nhằm giúp cho quý đồng bào Phật tử hiểu sâu sắc hơn về chữ Hiếu trong đạo Phật. Cuối chương trình, Phật Tử An Ngọc đã gửi lời chân thành cảm ơn đến TT Thích Trí Chơn, người đã hướng dẫn, đồng hành cùng quý Phật tử hơn 10 năm vừa qua. Trong buổi lễ vì công việc Phật Sự mà Thượng Toạ không thể có mặt nhưng hình ảnh của người vẫn hiện diện trong mỗi cái nhân, cộng đồng Phật tử đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài.

Buổi lễ kết thúc với hình ảnh chư tôn Đức Tăng Ni và toàn thể quý vị Phật Tử cùng tuyên sớ cầu siêu, cầu cho đất nước hoà bình, chúng sanh an lạc.


Pháp An

 



Tin Tức Liên Quan