Tu viện Khánh An - TP.HCM tặng 20 tấn gạo và 2.000 thùng mì đến các khu cách ly tỉnh Gia Lai

26/10/2021 7:41
Từ đầu tháng 10 đến nay, khi việc giãn cách được nới lỏng, người dân Gia Lai làm ăn sinh sống tại TP. HCM và một số tỉnh phía Nam đã trở lại quê nhà với số lượng hơn 15.000 người, trong số đó có hơn 200 phụ nữ mang thai và gần 2.000 trẻ em.

Để đảm bảo việc phòng, chống dịch có hiệu quả, thực hiện đón công dân trở về địa phương chu đáo, các nhà chức trách tỉnh Gia Lai đã huy động, trưng dụng hàng chục khu vực làm điểm cách ly tập trung; đồng thời kêu gọi sự hỗ trợ từ các các nhà hảo tâm yểm trợ các nhu yếu phẩm trong sinh hoạt thường nhật cho người dân giãn cách.

 

Thể hiện lòng từ bi của người con Phật và tinh thần tương thân tương ái của truyền thống dân tộc, Tu viện Khánh An - TP.HCM thông qua Ban Trị sự GHPGVN. tỉnh Gia Lai đã tặng 20 tấn gạo và 2.000 thùng mì giúp bà con tại các điểm giãn cách.




Trong 2 ngày 21 - 22/10/2021, thay mặt Ban Trị sự giáo hội tỉnh Gia Lai, ĐĐ. Thích Quảng Phước, Phó ban trị sự kiêm trưởng ban hoằng pháp tỉnh, Trưởng ban trị sự PG H. Chư  Sê đã tiếp nhận số tặng phẩm của Tu viện Khánh An, đồng thời trực tiếp trao tặng đến các khu giãn cách thuộc huyện Chư Sê. Đại diện chính quyền nhận quà có Ông Nguyễn Hồng Hà, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND H. Chư Sê, ông Ngô Xuân Hiếu, Thường vụ huyện ủy, trưởng ban tổ chức huyện ủy, ông Nguyễn Phấn Tiến, Chủ tịch hội chữ thập đỏ huyện, ông Hà Đình Thủy, Bí thư xã Ia Blang, ông Nguyễn Văn Khôi, Chủ tịch xã Ia Blang. Tại xã Ia Blang được nhận 4 tấn gạo và 400 thùng mì, tại xã Ia H’ Lốp được nhận 1 tấn gạo và 100 thùng mì. Ông Bí thư huyện ủy Nguyễn Hồng Hà đã thay mặt lãnh đạo huyện đón nhận quà tặng và gửi lời tri ân. 






Dự kiến, số quà tặng còn lại sẽ được gửi đến các khu cách ly huyện Mang Yang, huyện Phú Thiện, huyện Chư Păh và một số khu cách ly khác.

 

Trung Nhuận 



Tin Tức Liên Quan