Chư Tăng Và Phật Tu Viện Khánh An Tặng 250 Phần Quà Cho Bệnh Nhân Bệnh Viện Ung Bướu - TP. Thủ Đức

30/12/2022 2:07
Chiều ngày 29/12/2022, nhân những ngày cuối năm tết đến xuân về, với tinh thần chia sẻ, đùm bọc của người con Phật giúp những người khốn khó, Thầy Trí Chơn đã hướng dẫn đoàn Phật tử Quận 08 do chị Thanh Tịnh là tín chủ phát tâm đến trao tặng 250 phần quà giúp các bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối tại bệnh viện Ung Bướu - TP. Thủ Đức.



Do có đặt lịch trước nên Phòng Công tác xã hội của bệnh viện đã có sự chuẩn bị, lập thủ tục phát phiếu đến những bệnh nhân nặng và thân nhân của bệnh nhân đại diện có mặt đông đủ để nhận quà.



Trước khi trao tặng, Thầy Thích Trí Chơn - Viện chủ tu viện Khánh An đã có lời động viên: “Cảm được nỗi đau thương mất mát mà người thân trong gia đình vừa trải qua, gia đình chị Thanh Tịnh đã  trực tiếp có mặt tại đây, phát tâm tặng những phần quà này mong quí vị nhận cho. Quà này là một phần nhỏ góp nuôi thân bệnh nhưng điều quan trọng hơn là dưỡng tâm lành, sống lạc quan, tích cực để chuyển hoá, trị liệu cơn đau”. Thầy cũng cảm ơn Ban Giám đốc Bệnh viện đã tạo điều kiện để đoàn được trao tặng 250 phần quà đến bệnh nhân ở nơi đây. Mỗi phần trị giá 1.000.000 đ. Tổng trị giá quà tặng là 250 triệu đồng.

 

Tuệ Đạt



Tin Tức Liên Quan