Thường trực Ban Văn hóa Phật giáo TP. Hồ Chí Minh khánh tuế thượng tọa Thích Trí Chơn

29/08/2023 8:55
Chiều ngày 13/07/ Quý Mão, PL.2567, Thường trực Ban Văn hóa Phật giáo TP. Hồ Chí Minh đến Tu viện Khánh An khánh tuế thượng tọa Thích Trí Chơn - Trưởng ban Ban Văn hóa Giáo hội thành phố. TT. Thích Tâm Hoa - Phó trưởng ban thường trực, ĐĐ. Thích Trung Hiếu - phó trưởng ban, ĐĐ. Thích Đồng Quảng - Chánh thư ký, ĐĐ. Thích Trí Lực - Chánh văn phòng và một số thành viên.



Tại đây thượng tọa Thích Tâm Hoa đã thay mặt thường trực Ban Văn hóa kính lời khánh tuế đến thầy trưởng ban: “Chúng con những người có phước duyên được tham gia vào Ban Văn hóa Phật giáo TPHCM dưới sự lãnh đạo của thầy được học hỏi rất nhiều điều. Được gắn kết cùng thầy để cúng dường Tam Bảo, phụng sự Giáo hội không chỉ ở lĩnh vực văn hóa mà cả trên các phương diện nghi lễ, hoằng pháp, từ thiện… nhất là được học từ hạnh tu của thầy. Và đây mới là cái cốt lõi của người tu”.



Trong lời đáp từ thầy Trí Chơn cũng có lời tán thán và nhìn nhận “Được cùng quý thầy hoạt động trong lĩnh vực văn hóa Phật giáo suốt nhiều năm qua là điều may mắn cho chúng con. Phát triển đạo pháp không có gì lớn hơn việc nuôi dưỡng tình huynh đệ, củng cố tăng đoàn, góp phần xây dựng Giáo hội."




Sau cùng hai bên dâng lễ cho nhau và chụp ảnh lưu niệm.



Tuệ Tịnh

Tin Tức Liên Quan