Đôi dòng cảm nhận của bạn trẻ về tu học mùa An cư

20/06/2023 9:16
BBT. Tu viện Khánh An thật hạnh phúc khi đón nhận được những dòng chia sẻ của các bạn thiền sinh trở về tu học cùng với Tăng thân trong những ngày cuối tuần của mùa an cư kiết hạ năm nay.

Mời Đại chúng cùng đọc lời chia sẻ của Phật tử An Đạo Thuỷ sau ngày trở về tu học 18.06.2023

…………………………………………………

 

“Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

 

Con kính thưa quý Thầy cùng các bạn đồng tu. Con cảm thấy rất hạnh phúc và an lành vì được trở về tu tập cùng với mọi người và Tăng thân.

 


Khi trở về đây, chúng con được thực tập chánh niệm, được cộng hưởng năng lượng chữa lành cùng nhau thông qua việc được ngồi thiền, thiền hành, được nghe tiếng chuông trong tỉnh thức, được tham dự khóa lễ trên Phật đường, được tụng kinh với các Thầy hay những giờ phút tụi con cùng chấp tác, quây quần bên nhau cùng hát thiền ca, được nghe pháp thoại, pháp đàm cùng với Tăng thân. Chúng con được tham dự rất nhiều hoạt động ý nghĩa, cùng có mặt cho nhau, cùng kết nối cộng đồng trong không khí an lành, yêu thương.

 


Khi được về lại đây cùng nhau tham gia thời khoá, cho tụi con được gieo trong mình những chất liệu an lành, những chất liệu tốt đẹp, được thắp vào bên trong ngọn lửa, ánh sáng, để mở lòng từ bi và trí tuệ. Để khi về lại với đời sống thường nhật, tụi con tiếp tục xây dựng lên những điều tốt đẹp và lan toả ánh sáng thiện lành đến với những người, những vật xung quanh, để tụi con được sáng suốt hơn trong suy nghĩ, lời nói và hành động, đóng góp vào sự an lạc chung dù chỉ là một phần công sức nhỏ bé của mình trong thế giới rộng lớn bao la, ánh sáng an lành bên trong trái tim sẽ được lan toả cho tất cả chúng sinh vô hình và hữu hình.






 

Con xin chân thành cảm ơn Tăng thân Khánh An đã tạo điều kiện cho chúng con được trở về chăm sóc ngôi nhà tâm linh của mình trong những ngày cuối tuần đầy ý nghĩa.

 

Nguyện đem những hoa trái và năng lượng tịnh an này được ghi dấu và lan toả cho chúng sinh mọi loài."



Một số hình ảnh ghi nhận khác:













Tin Tức Liên Quan