Đại lễ Vu lan báo - Hiếu PL. 2563 tại chùa Nhân Hòa - Ba Lan.

29/08/2019 8:51
Đã thành truyền thống, năm nay tại CH. Ba Lan Đại lễ Vu Lan báo hiếu đã được tổ chức tại Chùa Nhân Hòa vào chiều thứ bảy ngày 17 tháng 7 năm kỉ hợi ( 17-08-2019).

Tới chứng minh và chủ lễ có Thượng tọa Thích Đồng Trí, Đại Đức Thích Viên Nghiêm, Đại Đức Thích Trung Đạt ,Sư cô Thích Pháp Ngộ, Sư cô Thích Pháp An và Đoàn Chư Tôn Đức Tăng Tây tạng ở Ba lan và Nepal. Khách quí có đại diện ĐSQ nước CHXHCN Việt nam Tại Ba lan, Chủ tịch và Đại diện Hội người Việt nam, đại diện các tổ chức Cộng đồng người Việt nam, các Tập đoàn Cty người Việt nam tại Ba lan, đông đảo quý Phật tử , bà con Đạo tràng Chùa Nhân hoà, Chùa Thiên Phúc và bà con người Việt nam sinh sống tại Warszawa Ba lan và các vùng lân cận.

 

Đại Lễ Vu Lan Báo Hiếu đã được cử hành trang nghiêm và cảm động theo nghi thức Phật giáo Việt Nam: Cúng dường Chư Tăng , Bông hồng cài áo , dâng Trà cho cha mẹ và các vị cao niên, Thượng toạ thích Đồng Trí đã ban pháp thoại về ý nghĩa của Đại Lễ Vu Lan báo hiếu, sau đó là nghi thức tụng kinh vu lan và Ông Trần anh Tuấn, Chủ tịch Hội người Việt nam tại Ba lan dâng sớ cầu siêu cho tổ tiên Ông Bà Bố Mẹ những người đã khuất và cầu siêu anh linh các anh hùng liệt sĩ và những người đã hy sinh cho nền độc lập tự do của hai nước Việt nam và Ba lan.

Cuối buổi lễ là chụp ảnh lư niệm và thụ lộc những món ăn chay của các Phật tử Chùa Nhân hoà chuẩn bị.

Đại Lễ Vu Lan Báo Hiếu tại chùa Nhân hoà-Ba lan PL2563- DL 2019 đã diễn ra trong không khí trang nghiêm xúc động và thành công viên mãn!

Tin, ảnh: chùa Nhân Hoà 








Tin Tức Liên Quan