Tăng thân Khánh An cúng dường các trường hạ quận 12 trong mùa an cư kiết hạ Phật lịch 2567

4/06/2023 10:56
Sáng ngày 16.04. quý mão (nhằm 03.06.2023), tăng thân Khánh An đã dâng lễ phẩm cúng dường các trường hạ an cư tập trung thuộc địa bàn Phật giáo quận 12 là chùa Quảng Đức và chùa Vĩnh Phước. Hướng dẫn đoàn là thầy Tuệ Khai - quản chúng tu viện.


Sau khi Tăng chúng tác pháp an cư tại trường hạ Quảng Đức, đại diện Tăng thân tu viện, thầy quản chúng đã có đôi lời tác bạch và dâng lễ phẩm cúng dường trường hạ. Hoà thượng Thích Trí Anh - chứng minh Ban Trị sự quận, thượng toạ Thích Trí Thường - trưởng ban Trị sự Phật giáo quận kiêm Trưởng ban tổ chức khoá an cư đã hoan hỷ tiếp nhận lễ vật và tán thán công đức của thầy Viện chủ và tăng thân bổn viện. Trong lời đáp từ, thầy trưởng ban chia sẻ: tuy hiện tại thượng toạ đang có nhiều Phật sự ở các nước Châu Âu nhưng vẫn không quên hướng dẫn tăng chúng Khánh An tác pháp cúng dường, đặc biệt quan tâm đến sự tu học của chư Tăng ở quận nhà.


 

Sau đó, tăng chúng tu viện đã di chuyển sang trường hạ Vĩnh Phước - nơi an cư tập trung của Ni giới Phật giáo quận 12 để dâng lễ vật cúng dường. Đại diện tiếp đoàn là Ni Sư Thích nữ Thông Tường - quản sự hạ trường và Ni sư Thích nữ Diệu Minh - hoá chủ hạ trường, đã có đôi lời vấn an sức khỏe đến đại chúng tu viện và bày tỏ niềm biết ơn đối với phái đoàn.


 

Được biết chư hành giả an cư ở trường hạ tăng là 130 vị, còn trường hạ ni là 80 vị. Và tổng số tịnh tài và tịnh vật ( gạo, thùng mì, dầu ăn) mà đoàn đã cúng dường là 60 triệu đồng. Chuyến đi dâng lễ cúng dường thành tựu viên mãn.

 

Tuệ Tâm

Tin Tức Liên Quan