Khóa tu Sống Tỉnh Thức lần thứ 69 - Vun Gốc Đạo Khơi Nguồn Giác - Ngày thứ ba

4/05/2023 10:29
Sáng ngày 01.05.2023 (12.03.Quý Mão) - ngày thứ 3 diễn ra khóa tu Sống Tỉnh Thức lần thứ 69 - Vun Gốc Đạo Khơi Nguồn Giác.

Vào lúc 4 giờ 30, thiền sinh vân tập về Pháp đường Thấy và Biết cùng nhau thực tập tọa thiền và Sám pháp địa xúc dưới sự hướng dẫn của thầy Tuệ Khai và Hội đồng Giáo thọ. 


Vào lúc 7 giờ, sau khi điểm tâm sáng, đại chúng thực tập thiền hành bắt đầu từ Vườn Quan Âm ngang qua Vườn Phật - Hồ Chuyển Hóa kết thúc tại Pháp Đường Thấy và Biết.



Trong dòng chảy khóa tu Sống tỉnh thức lần thứ 69 - Vun gốc đạo khơi nguồn giác, Tăng thân tu viện Khánh An được đón tiếp Ni Sư Thích Nữ Diệu Hiếu. Đến với khóa tu, Ni sư đã chia sẻ thời pháp với chủ đề 'Giá trị của sống Chánh Niệm tỉnh giác'. Sau thời pháp, Pháp sư đã trả lời những câu hỏi của thiền sinh - kết thúc buổi Pháp thoại. Thiền sinh nghỉ ngơi và sinh hoạt tự do. 







Vào lúc 14 giờ, tĩnh tọa tại Pháp đường Thấy và Biết. Kết thúc buổi thiền tọa vào lúc 14 giờ 30 quý thiền sinh được chia thành 6 gia đình Pháp đàm, dưới sự dìu dắt và chia sẻ từ quý giáo thọ khóa tu. Trong buổi pháp đàm quý các bạn thiền sinh đã chia sẻ về những vui buồn trong cuộc sống, đặc biệt là những sự chuyển hóa khi biết đến Phật pháp. Bên cạnh đó các bạn cũng đặt ra những câu hỏi để được quý giáo thọ giải đáp. Kết thúc buổi phát đàm, vào lúc 17 giờ quý thiền sinh dùng chiều tự do. 19 giờ tụng Kinh Phước Đức, sau đó là chương trình văn nghệ. 















Kết thúc ngày thứ 3 của khoá tu Sống Tỉnh Thức lần thứ 69 - Vun Gốc Đạo Khơi Nguồn Giác


Trung Tuệ


Xem hình ảnh đầy đủ tại đây: https://www.facebook.com/media/set/?set=a.559072896300329&type=3

Tin Tức Liên Quan